Searching...
Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Máy hút bụi công nghiệp gồm những phụ kiện gì?

06:49
Máy hút bụi công nghiệp gồm những phụ kiện gì? - Là câu hỏi được khá nhiều khách hàng đưa ra khi mua sản phẩm này, nếu đây là lần đầu tiên mà người sử dụng mua thì những thắc mắc này chắc chắn không còn xa lạ gì với mỗi nhân viên kinh doanh tư vấn bán hàng.

Hầu hết trên thị trường hiện nay, dòng máy hút bụi công nghiệp đều có những phụ kiện tương tự nhau, chỉ một số nhỏ các hãng có xuất xứ từ Ý, Malaysia... thì phụ kiện có đôi chút khác so với các dòng máy có xuất xứ Trung Quốc. Và hôm nay mình sẽ chỉ đề cập tới các dòng máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng có xuất xứ Trung Quốc thôi nhé, vì những dòng máy này độ phổ biến cực cao. Ví dụ như dòng máy hút bụi công nghiệp HiClean hay của Clepro, hay của Camry chẳng hạn.

Những phụ kiện bán kèm theo máy hút bụi công nghiệp

  • Đầu tiên là chiếc đầu hút bụi khô hay bàn hút bụi khô, đây là đầu hút được sử dụng nhiều nhất ở dòng sản phẩm này. Phụ kiện này có cấu tạo gồm một bàn rộng, hai bên có chổi quét, bụi sẽ được hút từ mặt sàn thông qua khe thông khí ở giữa đầu hút.
  • Đầu hút nước hay còn gọi là bàn hút nước, cấu tạo gồm hai miếng cao su hai bên vát hai đầu với dòng máy từ 30L trở lên, hai đầu mút cao su sẽ có tác dụng gom nước vào phía trong đầu hút để máy hút nước từ đó lên.
  • Ống nhún hay ống ruột gà, đây là ống tính cơ động cao, được gắn 1 đầu tực tiếp với thùng chứa của máy, đầu còn lại gắn với ống nối inox hoặc đầu hút góc, đầu hút trồi tròn. Đoạn ống này thường có chiều dài khoảng 3m, hai đầu gồm hai cút nối.
  • Hai ống nối inox, phụ kiện này được thiết kế theo dạng thẳng hoặc dạng chữ L nhưng không vuông góc, hai ống được nối với nhau tạo độ dài và cũng là tay cầm để hút bụi, một đầu của ống được nối với ống nhún, đầu còn lại được nối với các đầu hút.
  • Đầu hút góc, phụ kiện này được sử dụng hút các khe, góc nơi mà các đầu hút khác không thể sử dụng được. Phụ kiện này được nối trực tiếp với ống nhún.
  • Đầu hút chổi tròn, chiếc đầu hút này được nối trực tiếp với ống nhún khi sử dụng, tác dụng là để hút bụi tại rèm, thảm hoặc trên sofa, hay ghế oto...
Phía trên là những phụ kiện cơ bản nhất của một chiếc máy hút bụi công nghiệp có xuất xứ Trung Quốc khá phổ thông trên thị trường.
 
Mỗi sản phẩm được bán ra sẽ đi kèm một bộ gồm những phụ kiện trên, và trong quá trình sử dụng, nếu như cần phải thay thế phụ kiện của máy thì người dùng cũng hoàn toàn có thể mua bên ngoài được, miễn sao tìm được địa chỉ cung cấp gần nhất.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét