Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Mua ghế massage tặng sếp như thế nào là tốt nhất?

19:34
Em chào các bác ạ! Sếp ở công ty em sắp sinh nhật và cũng sắp Tết nên bọn em tính mua một món quà cho sếp. Nghiên cứu đi nghiên cứu lại bọn em quyết định mua ghế massage toàn thân. Nhưng mà chọn khó quá, không biết chọn loại nào, địa chỉ nào đáng tin cậy. Ở đây có bác nào có kinh nghiệm mua ghế massage rồi thì chỉ cho e với ạ. Em xin cảm ơn! (Đức Long, Hà Nội).
 
Mai Thy – Hà Nội: mua tặng sếp chắc chắn phải mua ghế mắc mắc một tí rồi, công ty mình cũng mới sắm một chiếc, cả sếp cả nhân viên dùng luôn. Hiện nay, cũng nhiều hãng nên chọn khá là khó, với công ty mình đang dùng máy Shika của bên Halo Shopping thấy rất là được. Bạn có thể tìm hiểu bên đó xem sao, cũng nhiều máy và giá thành đa dạng nữa, tha hồ chọn.
 
Anh Tú – Nam Định: Sếp là ở đẳng cấp cao nên bạn phải chọn máy dòng cao cấp, có chế độ massage 3D, massage hồng ngoại, nghe nhạc được… sếp mới thích. Vì việc văn phòng nên sếp cũng không tránh khỏi việc đau lưng, mỏi vai gáy với ê mông, thoái hóa đốt sống cổ…  như bọn mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm ghế massage toàn thân 3D Shika Sk-8902 đang phân phối tại Halo Shopping, giá mình thấy chỉ hơn 40 triệu đồng thôi nhưng có đủ các chức năng tốt.
 
Lương Khiêm – Bắc Ninh: bạn có thể chọn bất cứ hãng nào bạn thấy thích hợp và ưng ý, nhưng bạn nên để ý đến phong thủy của sếp nhé. Xem sếp là mệnh gì để mua kẻo làm mất phong thủy của sếp đấy. Nếu sếp mệnh Thổ thì bạn nên mua ghế có màu vàng nâu hoặc tím, còn nếu sếp thuộc mệnh Hỏa thì nên chọn màu đỏ là thích hợp nhất…
 
Hà Anh – Hà Nội: bạn có thể tham khảo hãng ghế massage toàn thân Shika khá được đấy. Nhà mình cũng mới sắm một chiếc ở Halo Shopping, theo mình thấy shop này khá là uy tín, nhiều sản phẩm, giá từ 10 triệu đến 100 triệu, bạn có thể chọn thoải mái. Ở đây là hàng công nghệ Nhật, nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng nên yên tâm, bảo hành 5 năm, lắp đặt miễn phí rồi tư vấn cũng nhiệt tình. Chúc bạn mua được sản phẩm phù hợp nhé!
 
Đức Long: em thấy anh chị nhắc đến Shika với Halo Shopping nhiều quá, chắc em qua bên đó thử xem. Anh chị có còn lưu địa chỉ không cho em xin với ạ?
 
Trần Tuyên – Hải Phòng: máy massage toàn thân ở Halo Shopping dùng được mà, nhà mình dùng nửa năm nay rồi. Nhưng mình mua máy hơn 30 triệu tí thôi, đắt quá không đủ tiền^^. Máy massage toàn diện, những ai làm việc văn phòng ngồi nhiều, thoái hóa cột sống như sếp của bạn dùng quá hợp luôn. Đây là địa chỉ của shop bạn ghé thử nhé!
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét