Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Máy massage bụng New Magic

19:30
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sản phẩm máy rung làm giảm mỡ bụng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cũng như các chức năng khác nhau. Bạn đang tìm mua cho mình một chiếc máy vừa có chức năng rung vừa làm nóng để đánh tan mỡ thừa vùng bụng cũng như  nhiều vị trí khác trên cơ thể, và đặc biệt là giá thành “mềm” một tí để vừa với túi tiền của mình? 
 
Với kinh nghiệm sẵn có là một đại lý lâu năm chuyên phân phối các dòng máy rung giảm béo, Halo Shopping xin giới thiệu đến bạn sản phẩm máy massage bụng New Magic sở hữu công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Đài Loan nên giá thành cũng rẻ hơn so với hàng nội địa nhưng chất lượng và tính năng tích hợp trên máy cũng khá ổn. Để hiểu rõ hơn về máy, các bạn có thể tham khảo một số thông tin sau đây.
 
Máy massage bụng New Magic hay còn gọi là đai đánh tan mỡ bụng Hàn Quốc được trang bị động cơ mạnh mẽ với 2 công nghệ rung kết hợp nhiệt hồng ngoại, giúp rút ngắn thời gian đánh tan mỡ thừa. Cơ chế hoạt động của máy cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc quấn đai sao cho ôm trọn vùng bụng hoặc bất kỳ vị trí nào muốn giảm mỡ, rồi chọn chế độ phù hợp, máy sẽ tạo ra các rung động đủ sâu tác động đến các mô mỡ dưới da và biến đổi thành dạng lỏng dễ dàng bài tiết qua da ra bên ngoài. Chính vì vậy mà sau khi sử dụng đai, bạn sẽ thấy từng hạt nhỏ li ti ở xung quanh vùng quấn, đó chính là cơ thể đang đào thải các chất cặn bã và mỡ bị đánh tan ra ngoài theo cơ chế tự nhiên đấy. Đồng thời tia hồng ngoại sinh nhiệt sẽ làm cho vùng da giảm mỡ trở nên săn chắc và mịn màng hơn tránh tình trạng da nhão, nhăn nheo khi bị giảm mỡ cấp tốc.
Ngoài ra máy còn có tính năng tiện lợi với chế độ hẹn giờ tắt với thời gian mặc định là 20 phút cộng với thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn vừa có thể dùng máy, vừa ngồi xem ti vi, đọc sách hay làm việc nhà mà không phải để ý đến thời gian để tắt máy.
 
Tạm kết, dựa trên nguyên lý hoạt động của máy ở trên, chúng ta có thể biết được rằng nó thực sự mang lại hiệu quả trong việc đánh tan mỡ thừa, làm săn chắc da rồi đúng không. Tuy nhiên thực tế nó hiệu quả hay không cũng phụ thuộc phần lớn vào cách sử dụng của người dùng như thế nào. Việc sử dụng máy rung giảm béo muốn đạt hiệu quả cao ngoài đòi hỏi cần phải kiên trì ra cũng cần phải kết hợp chế độ ăn uống hợp lý nữa.
 
Hiện tại Halo Shopping đang phân phối độc quyền sản phẩm máy massage bụng New Magic nói ở trên. Nếu bạn nào có nhu cầu đặt mua hay có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét