Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ở đâu bán máy massage toàn thân SK-111 nhỉ mợi người?

18:37
Mình đang cần mua chiếc máy massage toàn thân SK-111 của Shika, không rõ ở đâu bán với giá hợp lý mọi người nhỉ, tham khảo nhiều đơn vị bán rồi mà chưa thấy ưng, bên thì dịch vụ kém, bên thì giá cao quá, khó chọn ghê.

Chào bạn,

Mình không rõ là bạn đã tham khảo qua những đơn vị bán sản phẩm này là những đơn vị nào, nhưng mình cũng xin phép được mách bạn một địa chỉ cung cấp sản phẩm này có thể đáp ứng được các yêu cầu bạn đưa ra, vì mình cũng sử dụng sản phẩm này rồi và mua ở đây thấy rất ok nên mách bạn, nếu trùng với địa chỉ mà bạn tham khảo rồi thì mình cũng không biết phải nói sao nha. Chiếc máy massage toàn thân này mình mua ở Massage Chair,  địa chỉ nằm trên khu đô thị mễ trì thượng đó, không biết bạn đã qua đó chưa? Mình mua ở đây bán với giá gần 20 triệu đồng thôi, sử dụng thử thoải mái. Chất lượng sau 1 thời gian dùng vẫn rất tốt, không hề có lỗi gì nhé, bên đây họ bảo hành 2 năm tại nhà cho mình, hơn nữa lúc đặt hàng, mình được họ giao hàng tận nơi miễn phí luôn. Nếu bạn có thời gian thì thử ghé qua đó coi sao nhé.

Chào bạn,

Không biết tên bạn là gì cho tiện xưng hô, sau khi nhận được tin nhắn bạn gửi cho mình, đúng là địa chỉ này mình chưa qua đó, khi nhận được tin nhắn mình đã tìm thử trên Goolge xe địa chỉ này thế nào, và có tới trực tiếp cửa hàng để xem và dùng thử sản phẩm như bạn nói, đúng là chất lượng dịch vụ khá tốt, sản phẩm giá mềm nữa chưa, cũng may mắn cho mình, đang định quyết định mua chiếc ghế này ở chỗ bán giá cao kia, may mà có bạn mách địa chỉ này đỡ khoản chi phí rồi hihi. Hôm nào rảnh đi cafe nhé :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét