Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Giới thiệu máy đánh tan mỡ bụng Shika Japan 2 motor cao cấp

19:34
Cuộc sống bận rộn, đầy những lo lắng và áp lực từ công việc, gia đình hay nhiều vấn đề khác khiến cho bạn không còn nhiều thời gian để chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình. Công việc văn phòng hay ngồi một chỗ, tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng khiến cho bạn mất tự tin về vóc dáng của mình. Hãy quẳng đi những lo lắng đó vì nay đã có chiếc máy đánh tan mỡ bụng Shika Japan 2 motor cao cấp của Nhật Bản, sẽ giúp bạn có một thân hình như mong đợi.
Máy massage đánh tan mỡ bụng Shika được thiết kế theo công nghệ của Nhật, chỉ với điều này thôi chắc các bạn cũng phần nào yên tâm về chất lượng và công hiệu của máy. Cụ thể như thế nào, hãy cùng xem những mô tả chi tiết về sản phẩm này dưới đây nhé:
Mô tả chi tiết sản phẩm
Chất lượng vượt trội: Máy được thiết kế bằng một chiếc đai dài làm bằng da PU cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống rạn nứt và dễ dàng cho bạn lau chùi vệ sinh sản phẩm, hạn chế trầy xước để giữ độ bền cho máy. Xung qanh viền đai có may thêm lớp vải nhung mềm, giúp cho chiếc đai trở nên bền chắc và tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Ngoài ra, động cơ bên trong máy đều được làm bằng chất liệu cao cấp, ít xảy ra tình trạng chập cháy điện, gây nguy hiểm cho người dùng.
Công suất mạnh mẽ: Khác với các dòng sản phẩm đai massage bụng hay máy rung làm giảm mỡ bụng khác thì Shika có tới 2 motor rung nên tần số rung cực kỳ mạnh giúp đánh tan các khối mỡ thừa một cách nhanh chóng. Chỉ từ 10-20 phút siêng năng sử dụng đai mỗi ngày, bạn sẽ lấy lại được vòng eo thon gọn và săn chắc như ý. Do vậy mà máy không giới hạn người dùng bất kể nam hay nữ vẫn có thể dùng máy để cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe.
Tính năng ưu việt: Máy massage bụng Shika Japan có chế độ tự động hẹn giờ từ1-20 phút rất tiện lợi cho người dùng vừa sử dụng máy vừa làm những công việc khác như xem phim, đọc sách báo, nghe nhạc hay làm việc nhà  mà không lo dùng quá thời gian.
Máy còn tích hợp đèn hồng ngoại làm nóng tại chỗ mà không ảnh hưởng đến cơ thể khi làm cho lớp mỡ thừa dưới da bị đốt cháy. Ngoài ra tính năng tỏa nhiệt này còn rất thích hợp dùng vào mùa đông để làm ấm bụng và các vùng khác trên cơ thể. Bộ điều khiển được kết nối trực tiếp với máy nên bạn sẽ không phải lo bị thất lạc và cũng tiện lợi hơn khi điểu chỉnh chế độ cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Không phải vận động nhiều cũng không cần tốn nhiều thời gian và công sức với các bài tập khó ở phòng tập, thay vào đó ngay tại nhà dùng máy đánh tan mỡ bụng Shika Japan, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả vô cùng tốt chỉ sau 2 tuần sử dụng.Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Halo Shopping để sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này. Hiện tại Halo Shopping đang là đại lý phân phối độc quyền của hãng Shika tại Việt Nam nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm khi mua hàng ở đây. Dưới đây là chi tiết về thông tin liên lạc cho những ai quan tâm:
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét