Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chia sẻ của khách hàng về chất lượng máy rung giảm mỡ bụng Shika

23:10
Chất lượng của một sản phẩm khi nhìn vào mắt thường bạn sẽ không thể biết hết được nó sẽ mang lại những lợi ích gì, chỉ đọc thông tin thôi cũng chưa đủ. Giống như bạn đi học, lý thuyết và thực hành thật sự rất khác xa nhau. Chính vì thế, chỉ có khi sử dụng sản phẩm đó bạn mới biết nó tốt như thế nào được.

Với dòng máy rung giảm mỡ bụng Shika tại Halo Shopping được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, biết là vậy nhưng vẫn có nhiều người băn khoăn liệu chất lượng máy có đảm bảo không?

Hôm nay, Halo Shopping sẽ chia sẻ đến các bạn một bải viết đánh giá của khách hàng về chất lượng chiếc máy rung giảm mỡ bụng này, tuy là những dòng cảm nhận khá ngắn ngủi nhưng chúng tôi – những người bán hàng cảm thấy rất vui vì có thể mang lại nhiều lợi ích cho chị. Đó là chia sẻ của chị Hạnh ở Nha Trang. Trong bài viết, chị có chia sẻ như sau:

“Trước kia, tôi cũng đã từng dùng một loại máy đánh tan mỡ bụng dạng đai quấn như thế này nhưng vì công suất hoạt động thấp, máy rung nhe nên lượng mỡ giảm chẳng ăn thua gì cả. Vì thế tôi dùng với tần suất nhiều hơn do vậy mà máy nhanh hỏng, giờ thì vứt xó 1 góc rồi.

Tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều nơi, cũng hỏi nhiều người tư vấn, sau đó tôi được chị bạn giới thiệu co chiếc máy rung giảm mỡ bụng Shika Japan tại Halo Shopping. Tôi ở Nha Trang mà địa chỉ nơi bán là mãi tận Hà Nội nên tôi hơi phân vân không biết mà máy có tốt không vì kkhông được nhìn tận mắt, sợ tận tay mà chỉ đọc và nhìn qua ảnh trên website. Chần chừ mãi nhưng nhờ những lời tư vấn tận tình của nhân viên bán hàng bên đó thì cuối cùng tôi cũng làm liều đặt mua máy tại đây.

Từ khi đặt  đến lúc nhận được hàng là 2 ngày, chiếc máy rung đánh tan tan mỡ bụng đã đến tận tay tôi. Tôi kiểm tra máy xong xuôi rồi mới thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng và phí ship hàng tôi không phải mất một đồng nào cả. Máy được đóng nguyên hộp, đầy đủ các bộ phận và phụ kiện, sờ vào chất liệu da của thân máy thấy mềm, đường chỉ may chắc chắn nên tôi khá yên tâm. Sau đó, tôi mang vào dùng thử, thật bất ngờ máy rung với công suất cực mạnh, tôi cũng không nghĩ nó hoạt đọng tốt đến vậy.

Máy này có trang bị 2 motor nên ông suất rất lớn với tốc độ rung tối đa lên đến 1000 lần/ phút, rung chỉ trong chốc lát mà tôi đã cảm nhận được từng lớp mỡ ở bụng mình cũng từ từ rung theo. Kết hợp với chế độ tỏa nhiệt nữa sau 20 phút dùng thử, tôi véo vào thấy cục mỡ cứng ngắt trước đây trở nên mềm hơn rất trước, chứng tỏ máy đã tác động được đến các lớp mỡ.Vậy nên tôi tự tin dùng đều đặn trong 2 tuần đầu tiên và kết quả mỡ ở vùng bụng đã giảm đi rõ rệt, vòng eo thon gọn hơn trước rất nhiều.

Ngoài ra, những lúc trời lạnh như thế này, lấy máy ra dùng bật chế độ hồng ngoại sẽ giúp bạn sưởi ấm bụng, tay, chân và các vùng khác trên cơ thể rất tốt. Nói chung, cho đến bây giờ tôi chưa hề hối hận như mua chiếc máy này tại Halo Shopping”.

Nếu bạn muốn biết những thông tin cụ thể hơn về máy rung giảm mỡ bụng Shika hoặc các snr phẩm máy rung giảm béo tại Halo Shopping thì hãy nhấc máy gọi đến số hotline của chúng tôi để nhanh chóng nhận được tư vấn cùng sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất.
Trang web: http://haloshopping.com/c/may-rung-giam-beo/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét