Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chia sẻ cảm nhận về ghế mát xa trên xe hơi

00:49
Cuộc sống ngày càng bận rộn hơn với vô vàn công việc. Phút thư giãn dần mất đi giá trị đích thực của nó, thậm chí là hoàn toàn không có khi công việc ngày càng nhiều. Tuy nhiên có rất nhiều giải pháp mang tới sự tiện lợi, thích thú nhất. Dưới đây là một chia sẻ của một bác làm giám đốc lâu năm về một sản phẩm đang hót trên thị trường, các bạn tham khảo xem sao nhé.

Mr Tịnh: Làm giám đốc kỹ thuật rất lâu của một hãng máy xúc nổi tiếng, từ hồi trẻ tới giờ tôi thường xuyên phải đi công tác xa, nhất là lên các khu mỏ khai thác ở trên Lào Cai, Yên Bái, Quảng Ninh... đi lại nhiều nên rất mệt mỏi. Tuy thời gian ngồi trên xe từ Hà Nội xuống các tỉnh đó cũng chỉ mấy tiếng nhưng bạn biết đó đường tới các khu khai tác đâu có được đẹp như đường quốc lộ đâu, gập ghềnh khó đi vô cùng, vậy mà vẫn phải ngồi để xuống tận nơi xem máy móc thế nào.

Những ngày gần đây tôi thường thấy mình bị đau lưng, mỏi mệt lắm, cho dù chỉ ngồi trên xe chẳng làm gì cả nhưng cũng mệt mỏi vô cùng, giá mà được đi spa lúc này thì thú vị biết mấy, nhưng thời gian lại không cho phép. Hôm nọ được đồng chí cấp dưới mách nên sử dụng chiếc ghế mát xa trên xe hơi, tôi nghe nói vậy còn thấy hoài nghi về tính thực dụng của nó, và nghĩ rằng nó chắc chẳng ăn thua gì đâu, nhưng cứ đi tới thử xem sao, biết đâu lại như cậu ta nói. Hôm chủ nhật rảnh, tôi lái xe tới Halo Shopping để xem thử chiếc ghế mát xa trên xe hơi này nó hình thù tác dụng như thế nào. Bước vào đó nhân viên của Halo Shopping ra chào đón khá nồng nhiệt, rồi tôi bảo họ cho xem chiếc ghế mát xa đó, nhìn qua thì thấy nó chẳng có gì đặc biệt cả, mỏng manh dễ vỡ quá :)), toan đi về nhưng mà nghĩ đã mất công tới nơi rồi thôi cố dùng thử xem nó thể nào, nhân viên tại Halo Shopping cho tôi dùng thử chiếc ghế này, một cảm giác lạ trong người ngay sau khi sử dụng, đã quá tôi phải thốt lên như vậy, lưng tôi đang được chiếc ghế này massage cảm giác cứ như đang đi spa ấy, thích thật.

Dùng thử 5 phút thấy hiệu quả nên tôi đã quyết định mua chiếc ghế mát xa này về dùng trên ô tô mỗi khi đi công tác và đi làm, đúng là có xem thực hư sản phẩm như nào mới biết được công dụng của nó, chứ đừng chỉ nhìn vào bề ngoài mà đánh giá.

Vâng đó là những chia sẻ rất thật từ một bác đang làm giám đốc kỹ thuật của một công ty kinh doanh máy xúc ạ. Halo Shopping sau khi đọc xong những dòng tâm sự này cũng cảm thấy hãnh diện vì ít ra dòng sản phẩm ghế mát xa trên xe hơi mà chúng tôi đang bán cũng đã góp một phần nhỏ vào công việc của bác ấy, hy vọng bác luôn giữ được tình trạng sức khỏe tốt để làm tốt nhiệm vụ của mình ạ. Mong Bác khỏe mạnh và công tác tốt.

1 nhận xét: